Đối với các quý ông, vest nam luôn được xếp vào vào dòng thời trang tạo nên sức cuốn hút lớn nhất. Đồng thời nó cũng nằm trong top trang phục cao cấp ngày được ưu chuộng, thịnh hành và phát triển. Nắm bắt được xu thế ấy, chúng tôi- những người sáng lập, làm việc và đồng hành cùng thương hiệu MANTINO luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng những mẫu mã sản phẩm hoàn hảo. Bên cạnh đó, mục tiêu của MANTINO là trong thời gian ngắn nhất trở thành thương hiệu độc quyền tạo được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Chúng tôi tự tin vào khả năng cũng như cơ sở và nền tảng để thực hiện mục tiêu đã đặt ra, đồng thời luôn mong mỏi truyền đạt được những quyết tâm ấy để đổi lấy sự tin tưởng và ủng hộ của mọi đối tượng khách hàng.

Những yếu tố làm nên thương hiệu MANTINO độc quyền

1. Tạo tính đa dạng trong trong công tác lựa chọn trang phục

  • Đa dạng về màu sắc

Nếu như có thời gian và điều kiện đến thăm quan các showroom của MANTINO, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự đa dạng về sản phẩm mà chúng tôi đang bày bán. Trong đó, sự đa dạng về màu sắc là yếu tố mà MANTINO tự tin nhất. Bạn có thể có cho mình nhiều phương án với các sản phẩm dàn trải và đầy đủ trên bảng màu cơ bản, điều đó sẽ giúp quý khách hàng linh hoạt hơn với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

 

  • Đa dạng về chất liệu

Những người diện vest thường xuyên sẽ nắm bắt được quan niệm: giá trị trang phục phụ thuộc phần lớn vào chất liệu mà nó sử dụng. Bảng giá sản phẩm của MANTINO cũng dựa trên yếu tố ấy để xác định. Các sản phẩm vest được cắt may với nhiều chất liệu khác nhau, điển hình trong đó là: linen, wool, tuytsi, cotton…Bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên thời tiết, sở thích cũng như điều kiện kinh tế.

 

  • Đa dạng về kiểu dáng

 

Nhờ vào yếu tố đa dạng kiểu dáng, MANTINO có thể thiết kế cho bạn những phong cách vest khác nhau từ trẻ trung, lịch lãm đến sang trọng, bóng bẩy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang phục cũng dựa trên độ tuổi và đặc điểm ngoại hình để phân bố và sản xuất các mặt hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự linh hoạt liên quan đến trang phục trong mọi hoàn cảnh mà chúng tôi sẽ mang đến cho các quý ông.

 

  • Đa dạng về trang phục và phụ kiện đi kèm

Các phụ kiện đi kèm chắc chắn là yếu tố đáng nhắc đến để tạo dựng nên nét đẹp điển hình của trang phục vest. Mặc dù không phải bất kì chàng trai nào cũng lựa chọn sử dụng nhưng việc cung cấp và giới thiệu nó vẫn là nhiệm vụ mà chúng tôi thiết nghĩ cần thực hiện. Các sản phẩm như: caravat, khăn túi, nơ, ghim cài, thắt lưng, giày… đều có thể tìm thấy khi bạn trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của MANTINO.

 

2. Xây dựng và vận hành xưởng gia công theo từng công đoạn

Dựa trên quy trình của kế hoạch đã được nghiêm cứu, chúng tôi vận hành sản xuất theo dây truyền với từng công đoạn được tách biệt theo 4 khâu. Từ đó, phân chia làm 4 không gian:

  • Xưởng cắt (chuyên làm nhiệm vụ cắt vải)
  • Xưởng thân ( chuyên đo may phần thân áo theo thiết kế)
  • Xưởng tay (chuyên may đo may phần tay theo thiết kế)
  • Xưởng gấp (chuyên là, gấp và đưa vào đóng gói )

Việc bố trí công việc như trên giúp MANTINO dễ dàng vận hành và quản lí bài bản trong từng giai đoạn khác nhau. Mỗi bộ phận sẽ được kiểm duyệt cẩn thận trước khi đưa vào hoàn thiện. Nhờ đó, những sai sót được hạn chế tối thiểu và sản phẩm khi đưa ra thị trường luôn đảm bảo độ hài lòng của quý khách hàng.

 

3. Thể hiện rõ yếu tố độc quyền trên từng chi tiết sản phẩm

Khi trải nghiệm những sản phẩm MANTINO bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được những yếu tố độc quyền của thương hiệu thông qua từng chi tiết. Mỗi khuy áo vest và sơ mi đều được sản xuất trên dây truyền của thương hiệu, có những đặc điểm, khắc in dòng chữ mang tên thương hiệu trên từng nút áo, đảm bảo sản phẩm chính hãng và có xuất xứ rõ ràng khi được đưa ra thị trường.

 

4. Cập nhật, sáng tạo, đúc kết kinh nghiệm không ngừng

Không chỉ riêng với MANTINO, đây là yếu tố mà bất kì thương hiệu trong bất kì lĩnh vực nào cũng cần thấu hiểu nếu như muốn phát triển bền vững với khoảng thời gian lâu dài. Chúng tôi tất nhiên sẽ luôn nghiên cứu, tìm tòi, cập nhật những xu hướng trang phục mới đồng thời duy trì nguyên tắc vest cũng như cách thức làm việc hiệu quả để xây dựng thương hiệu vest nam độc quyền hoàn hảo.

 

5. Uy tín với khách hàng được đặt lên hàng đầu

Để có được những bước khởi đầu thuận lợi và tạo nền tảng cho sự phát triển trong tương lai, MANTINO đặc biệt lưu tâm đến những cảm nhận cũng như cách đáng giá của khách hàng đến sản phẩm cũng như cách thức cảm nhận dịch vụ mà chúng tôi đã cung cấp, từ đó rút kinh nghiệm để đưa ra những phương án định hướng có tính hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, MANTINO luôn có sự cam đoan đối với sự chính xác của chất liệu sản phẩm và tính hợp lí của giá thành niêm yết.Chúng tôi tin rằng với phong cách làm việc này, thương hiệu sẽ có chỗ đứng lâu dài trong lòng người tiêu dùng.

 

Trên đây là bài viết thể hiện mong muốn truyền tải những thông điệp của MANTINO đến với quý khách hàng với mong muốn có được sự ủng hộ, đồng hành để xây dựng nên một thương hiệu độc quyền hoàn hảo.

 

Tiên Tiên

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911990499